Friday 19 May 2017

10 công viên đất nước xuất sắc duy nhất ở Mỹ

Công viên cho biếtnhững Vườn đất nước ở Hoa Kỳ là điểm đến tuyệt vời cho bất cứ ai thích phiêu dạt, phấn khích và trên đầy đủ các cảnh quan hít thở. Công viên các nơi này có cảnh quan tuyệt đẹp và động vật hoang dại hoàn hảo đang chờ bạn.

Mỗi công viên là khác nhau và với một cái gì ngừng thi côngĐây về nó mà khiến cho nó tầm nã cập vào một kinh nghiệm độc đáo ... nó với thể là bò rừng ở Yellowstone hoặc Delicate Arch trong Vườn quốc gia Arches ... nếu bạn đã ko được tới 1 Vườn quốc gia thì hiện tại là thời kì để đi xem các kỳ quan mà họ giữ. giả dụ bạn đã đến một số trong số họ, thì hiện giờ là thời kì để đi và khám phá các người khác. 10 Công viên này đều rất phổ quát và vì lý do chính đáng ... ngừng thi côngĐây là một số Công viên quốc gia hoàn hảo nhất ở Mỹ.

Công viên cho hay sự thu hút chính của công viên nổi tiếng này nằm ở Arizona là hẻm núi được hình thành bởi sự xói mòn của sông Colorado. ko gì sở hữu thể chuẩn bị cho bạn các ý kiến ấn tượng về cảnh quan tuyệt đẹp này, thật chẳng thể tin được. gần như mọi người hâm mộ hẻm núi trong khoảng những ý kiến trên diễn đàn hoặc tham gia 1 số những đường mòn đi bộ tuyến đường dài rộng rãi dọc theo vành đai. một số mạo hiểm đi lang thang, hãy kiên cố để sở hữu gần như nước và thực phẩm trong trường hợp chậm triển khai.

Công viên cho hay1 cách độc đáo để khám phá hẻm núi là những con la. Hãy mường tưởng ngồi trên lưng con la và đi xuống hẻm núi, biến mất trong vẻ đẹp thái hoà bao vòng vèo bạn; không mang tiếng ồn liên lạc, không còi báo động và không với điện thoại reo. Chỉ bạn và nghĩ suy của bạn khi bạn đi xuống sâu hơn và sâu hơn vào hẻm núi xuất sắc này. Du lịch bằng bè là 1 lựa chọn khác để khám phá hẻm núi này, đi những thác nước khổng lồ huyền thoại hoặc chỉ lượn lờ trong vẻ đẹp cảnh đẹp khi trôi trên mặt nước.

Vườn đất nước California, cách San Francisco khoảng 300 km về phía đông, là điểm đến phổ thông cho những nhân tình bỗng dưng, những người leo núi, cắm trại, các người leo núi ... El Capitan, mẫu đá đơn hoa cương cao nhất toàn cầu, mang sườn đá vôi dốc là 1 thách thức thực sự Cho các nhà leo núi đá có kinh nghiệm. Half Dome, Thác Yosemite nổi danh, Hồ Mirror và đầy đủ những điểm nhấn tự dưng khác là ước mong cho bất kỳ người đi bộ, ý trung nhân tự nhiên hay nhiếp ảnh gia. Gấu và gấu đen - trong số hầu hết sinh vật hoang dã khác - thường thấy trong công viên.

Công viên quốc gia đáng kinh ngạc này sở hữu hơn 2000 vòm đột nhiên tuyệt đẹp trong một quang cảnh đẹp. Phong cảnh rất ngoạn mục mà bạn sẽ nghĩ rằng bạn đang ở trong một bộ phim của Hollywood thay vì đứng ở Utah. Bạn sẽ phải mất hàng giờ để ngắm nhìn những vòm nổi tiếng như Delicate Arch, Partition Arch, Arch Turret Arch, Arch Navajo ... và các tảng đá lạ lùng như Balanced Rock. 1 trục đường mòn đi bộ đường dài phổ quát trong công viên là các con phố Vườn Quỷ cho đến Cảnh hình cung hoặc Double o Arch.

ko xa Công Viên quốc gia Arches ở Utah, bạn sẽ sắm thấy Vườn quốc gia đáng kinh ngạc này sở hữu cảnh quan hoang dã phía tâythực sự - đầy các hẻm núi - sẽ làm cho bạn ko nhắc nên lời. không sở hữu bí quyết nào để diễn đạt cảnh hoàng hôn trên https://khaimo.com/tong-hop-cac-diem-luyen-phap-luan-dai-phap-mien-phi-tai-viet-nam/ một trong những hẻm núi này trông giống như lúc ngồi trên 1 hòn đá đưa nó vào. giả dụ 1 bức tranh sơn 1 ngàn chữ, một con số lớn mà vườn quốc gia này đã vẽ . Đi bộ và đi bè trên sông là những điểm thăm quan nổi tiếng nhất trong khu vực.

Công Viên cho biết vườn quốc gia quyến rũ này - đầy các mạch nước phun, bùn bùn, suối nước nóng và quang cảnh tuyệt vời - là nơi chung cuộc ở Hoa Kỳ nơi bạn với thể nhận ra những đàn bò to của những con bò rừng cộng nhau. Đây cũng là nơi có số lượng sói xám lớn nhất. các con gấu gấu thường được nhìn thấy quanh đó công viên - chúng ta đã thấy 5 người khi tới thăm - nhưng vững chắc trong mọi trường hợp để giữ khoảng bí quyết của bạn có động vật hoang dã của Yellowstone. Vườn đất nước này chắc chắn xứng đáng được lợi lợi nhiều hơn là chóng vánh vượt qua được để trông thấy những giếng nước cũ Old Faithful nổi danh, chúng tôi dành 4 ngày ở đây mà vẫn không đủ để khám phá phần lớn những kỳ quan của Yellowstone.

có lẽ chẳng phải là tên gọi cuốn hút nhất cho một Vườn quốc gia nhưng dù rằng tên Vườn Thung lũng Chết là phải xem. không thể biểu lộ vẻ đẹp của sa mạc này. lúc bạn đứng trong sự hot bỏng, bạn mang thể thấy những đỉnh núi cao bao phủ tuyết. dù rằng các ngày sở hữu thể rất hot, đêm mang thể rất lạnh.

No comments:

Post a Comment