Thursday 18 May 2017

Thường Ngày Ngày Càng Nhiều Sức Khỏe Hơn Bằng Cách Làm Làm Dịu Stress Chỉ Với Hai Phút Mỗi Ngày.

Bill Rielly đã sở hữu tất cả. Vậy tại sao sức khỏe anh ấy sở hữu nhiều bao tay và lo âu tới mức anh ấy chỉ sở hữu thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe sở hữu thể hữu dụng cho những cá nhân có khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta mua ra các gì đã thực thụ lái xe bao tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để kiếm tìm những cách thức để sắm thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong quá trình này, ông tậu thấy năm dụng cụ. Sức khỏe mỗi người đều thông thường đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là 1 tổng giám đốc của Apple.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta khởi đầu nhỏ bằng cách thức hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở thành một lề thói, anh mở mang tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, bình tĩnh hơn, trong thời khắc Đó. hiện tại anh đấy làm cho 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục quan điểm của ông khi mà cho phép ông để với một loại nhìn tươi mới tại 1 thắc mắc hoặc vấn đề và đưa ra các giải pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là một phần của thực hành yoga trong hàng nghìn năm, nhưng những nghiên cứu cách đây không lâu được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động tích cực của thở sâu đã khiến cơ thể bạn mang khả năng đối phó sở hữu căng thẳng.

Ở luyện tập sức khỏe đó là thiền. lúc Bill nghe lần trước hết về thiền định, anh ta đã mường tưởng nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất ngạc nhiên lúc thấy những thiền giả mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm triển khai. Được khuyến khích, anh bắt đầu có một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tập kết tâm trí của mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể từ đầu đến chân. các nghiên cứu cách đây không lâu tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần đích thực mang thể làm cho tăng chất xám trong những phòng ban của não chịu bổn phận về sự điều tiết ý thức và học tập. nói phương pháp khác, những người hành thiền đã tăng cường kiểm soát xúc cảm và sức mạnh của não!

Trong rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill mua thấy nếu như ông tụ hội vào việc lắng tai người khác theo cách mà ông hội tụ lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình ngay thức thì phát triển thành phong phú hơn. Người khác sở hữu thể cảm thấy anh đang lắng nghe, đầy đủ thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ nhanh chóng lập gia đình mang anh ta. Cuộc sống đông đảo tức thì trở nên no ấm và với ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một bí quyết thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông tư nhân tích cực tinh vi.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là đặt thắc mắc. dụng cụ này chẳng phải là hỏi những người khác, Đó là vấn đề nghĩ suy về những nghĩ suy mà trí não của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm não của bạn tạo ra 1 ý nghĩ không làm nó đúng. Bill mang lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thực Đó có đúng không?" Và giả dụ anh đấy ko hoàn toàn chắc chắn nó, anh ấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã suy nghĩ và tiếp diễn. Tôi mua thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi 1 lối thoát cho những suy nghĩ tiêu cực, một van cứu trợ mà tôi đã không có trước đây "Kỹ thuật đặt thắc mắc ý nghĩ của bạn đã được đa dạng bởi Byron Katie người ủng hộ cái mà cô gọi là" tuyệt vời hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy sở hữu quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng hề là đàn áp các tư tưởng bị động. Thay vì nỗ lực lờ đi chiếc mà chúng tôi tin là đúng, đặt nghi vấn cho phép chúng tôi nhìn thấy những nghĩ suy "đối mặt" và để khiến cho mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thực.

Tại luyện tập sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống mang mục đích. ko phải là 1 Mục đích của Cuộc sống - nó dễ dàng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm cho bất cứ điều gì anh ta đang khiến cho. Để khiến cho nó và chỉ với nó. nếu anh ấy quyết định xem TV anh đấy thực sự xem nó. giả dụ anh đấy với bữa ăn, anh đấy dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. có https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 các nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn chứng cớ cho thấy các nhân viên kỹ thuật kiểm tra email đa dạng như 36 lần một giờ. Kết quả là gia nâng cao găng tay. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý ko san sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống một cách trọn vẹn kinh nghiệm chậm triển khai.

một chìa khóa quan yếu của sức khỏe cho Bill trong tất cả các điều này đã được khởi đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn không thể bao tay theo phương pháp găng tay. thường nhật, chúng tôi quyết tâm mang lại đổi thay ưng chuẩn cố gắng hoàn hảo và chúng tôi đưa phần lớn năng lượng của chúng tôi vào một sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại bít tất tay bằng phương pháp tiêu dùng cộng 1 công nghệ tạo ra sự căng thẳng ở nơi trước nhất.

Thay vào chậm triển khai, chìa khóa sức khỏe là làm cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếusức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy khiến nó chỉ trong 1 phút. nếusức khỏe bạn dành cho 1 ngày đích thực lắng nghe người sâu sắc, hãy làm cho điều ngừng thi côngĐây cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. các gì bạn muốn là tăng trưởng 1 lề thói bền vững: bí quyết tiếp cận không bít tất tay để sức khỏe giảm bít tất tay của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment